Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1 Việt Sub (2015)RSS Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1 Việt Sub (2015)
Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1
Diễn viên: Sharlto Copley, Susan Heyward, Noah Taylor
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (2/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.
Mượn Rượu Tỏ Tình Drunk In Good Taste

Mượn Rượu Tỏ Tình Drunk In Good TasteThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

Chong-Nam (Kim Hyang-Gi) bắt đầu năm học đầu tiên tại một trường đại học ở Seoul. Cô đến từ tỉnh Nam Chungcheong để theo học đại học. Chong-Nam chỉ thích ăn các món tráng miệng. Yeon-Nam (Kim Min-Kyu) là sinh viên năm nhất tại cùng một trường đại học với Chong-Nam. Họ học cùng một chuyên ngành. Chong-Nam và Ye

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Đọc Tâm Trí The Liar Hunter

Đọc Tâm Trí The Liar HunterThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 41/41)

Lấy chủ đề tâm lý tội phạm, Lý Tiểu Lộ hóa thân vào một nữ luật sư tài giỏi có tài quan sát và phán đoán. Bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng, Đọc tâm còn xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính do Lý Tiểu Lộ và Lý Giai Hằng đảm nhiệm.

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Unknown2017-03-15 11:22:52

Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1 Việt Sub (2015)

thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị để powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạsức mạnh tối thượng,xem phim sức mạnh tối thượng,download sức mạnh tối thượng,xem online sức mạnh tối thượng hd,xem sức mạnh tối thượng nhanh,tai phim sức mạnh tối thượng,powers season 1,xem phim powers season 1,download powers season 1,xem online powers season 1 hd,xem powers season 1 nhanh,tai phim powers season 1,sharlto copley,susan heyward,noah taylor