Summer Ghost - Project Common Việt Sub (2022)RSS Summer Ghost - Project Common Việt Sub (2022)
Summer Ghost - Project Common
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tomoya, Aoi và Ryo là những học sinh trung học quen nhau qua Internet. Có một truyền thuyết đô thị về một ma nữ trẻ tuổi được gọi là “Con ma mùa hè. Nó được cho là hồn ma của một phụ nữ trẻ xuất hiện khi pháo hoa được đốt lên. Tomoya không thể bước ra cuộc sống mà anh ấy muốn.
Hoàng Hôn Của Bậc Thầy Bóng Tối Shihaisha No Tasogare: Twilight Of The Dark Master

Hoàng Hôn Của Bậc Thầy Bóng Tối Shihaisha No Tasogare: Twilight Of The Dark MasterViệt Sub Năm: 1998

Kể từ khi bắt đầu thời gian, quỷ quái dị và người bảo vệ cao quý đã chiến đấu cho Trái đất - món quà vĩnh cửu của một người mẹ vĩ đại, người sáng tạo của tất cả cuộc sống. Một vết bỏng hận sâu sắc giữa Demon và Guardian; những người bảo vệ ngăn chặn lũ quỷ phá hủy nhân loại và bản thân thế giới. Eons sau đó, Neo-Shinjuku City: vài Demons hoặc Guardians vẫn tiếp tục chiến tranh hoành tráng của họ.

Unknown2022-04-01 10:35:33

Summer Ghost - Project Common Việt Sub (2022)

tomoya aoi và ryo là những học sinh trung học quen nhau qua internet có một truyền thuyết đô thị về một ma nữ trẻ tuổi được gọi là “con ma mùa hè nó được cho là hồn ma của một phụ nữ trẻ xuất hiện khi pháo hoa được đốt lên tomoya không thể bước ra cuộc sống mà anh ấy muốnsummer ghost,xem phim summer ghost,download summer ghost,xem online summer ghost hd,xem summer ghost nhanh,tai phim summer ghost,project common,xem phim project common,download project common,xem online project common hd,xem project common nhanh,tai phim project common