Súng Thánh - Gun Chưa Sub (2010)RSS Súng Thánh - Gun Chưa Sub (2010)
Súng Thánh - Gun
Diễn viên: 50 Cent, Malik Barnhardt, La La Anthony
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.
Nữ Hoàng Kristina The Girl King.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Nữ Hoàng Kristina The Girl KingChưa Sub Năm: 2015

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.

Lễ Trao Giải Mbc 2015 Mbc Drama Awards.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Lễ Trao Giải Mbc 2015 Mbc Drama AwardsChưa Sub Năm: 2015

Giải thưởng tại MBC Drama Awards 2015: - Giải thưởng cao quý (Daesang): Ji Sung "Kill Me, Heal Me" - Drama của năm: Kill Me, Heal Me - Thể loại phim truyền hình dài tập +Diễn viên xuất sắc nhất: Nữ: Kim Jeong-eun (Make a Woman Cry) Nam: Song Chang-ee (Make a Woman Cry) +Diễn diên chính xuất sắc: Nữ: Cha Hwa-yeon (Mom) Nam: Park Yeong-gyoo (Mom)

Đường Đua Nghẹt Thở Rush.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở RushChưa Sub Năm: 2013

Được đặt trong bối cảnh kỷ nguyên vàng của đua xe công thức 1 vào những năm 1970, RUSH dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tranh tài nghẹt thở giữa tay đua người Anh - James Hunt (Chris Hemsworth) - và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda (Daniel Bruhl). Đây là trận đấu giữa hai tay đua có phong cách hoàn toàn đối lập.

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel Eunhui.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel EunhuiChưa Sub Năm: 2013

Khắc họa quãng đời ngang trái của Eun Hee – cô gái mang danh con kẻ giết người, bộ phim Hàn Quốc Sống trong oan nghiệt đem đến cho người xem bức tranh đa chiều được vẽ nên bởi mưu toan thâm độc, chuyện tình yêu trớ trêu và những bí mật được lần giở bất ngờ.

Unknown2019-06-29 15:48:14

Súng Thánh - Gun Chưa Sub (2010)

đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn cảnh sát detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí mục tiêu của họ là tên tội phạm tên rich và băng nhóm của hắnsúng thánh,xem phim súng thánh,download súng thánh,xem online súng thánh hd,xem súng thánh nhanh,tai phim súng thánh,gun,xem phim gun,download gun,xem online gun hd,xem gun nhanh,tai phim gun,50 cent,malik barnhardt,la la anthony