Super Dimensional Fortress Macross - Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross Việt Sub (1982)RSS Super Dimensional Fortress Macross - Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross Việt Sub (1982)
Super Dimensional Fortress Macross - Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross
Diễn viên: Sdf Macross, Robotech
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1999, một tàu không gian rơi tại phía nam đảo Ataria đã làm cho nhận loại nận ra mình không đơn độc trong vũ trụ. Mười năm sau con tàu được khôi phục với tên gọi SDF-1 Macross. Tuy nhiên vào ngày cất cánh đầu tiên của con tàu, một chủng tộc ngoài hành tình được gọi là Zentradi chủ nhân của con tàu đã xuất hiện. Chiên tranh vũ trụ lần đầu tiền xảy ra đã làm thay đổi vận mệnh của hai chủng tộc mãi mãi.
Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Senran Kagura Senran Kagura Ninja Flash

Senran Kagura Senran Kagura Ninja FlashViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dự án TV anime loạt game hành động Senran Kagura của Marvelous AQL. There was a time when there were ninja serving the powerful, hired for intelligence missions, destruction, or assassination. While the times have changed, the need for ninja has not vanished. In a particular school, there are girls who are secretly in training to become ninja. Ninjas-in-training, Asuka, Katsuragi, Hibari, Ikaruga, and Yagyuu each have a secret technique scroll that they protect at all times. This features their tumultuous school life as they pursue the path of the ninja!

Medaka Box Season 2 Medaka Box Abnormal

Medaka Box Season 2 Medaka Box AbnormalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: Tokunana

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: TokunanaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh của Tokyo ở một thế giới khác, câu chuyện dõi theo bước chân của Tokunana – một đơn vị tập hợp những người đặc biệt thuộc Phòng Cảnh sát Thủ đô. Tokunana chiến đấu chống lại “Nine” – một tổ chức tội phạm chuyên tôn thờ những con rồng đã từng tồn tại ở thế giới này.

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Unknown2017-02-27 06:49:46

Super Dimensional Fortress Macross - Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross Việt Sub (1982)

vào năm 1999 một tàu không gian rơi tại phía nam đảo ataria đã làm cho nhận loại nận ra mình không đơn độc trong vũ trụ mười năm sau con tàu được khôi phục với tên gọi sdf 1 macross tuy nhiên vào ngày cất cánh đầu tiên của con tàu một chủng tộc ngoài hành tình được gọi là zentradi chủ nhân của con tàu đã xuất hiện chiên tranh vũ trụ lần đầu tiền xảy ra đã làm thay đổi vận mệnh của hai chủng tộc mãi mãisuper dimensional fortress macross,xem phim super dimensional fortress macross,download super dimensional fortress macross,xem online super dimensional fortress macross hd,xem super dimensional fortress macross nhanh,tai phim super dimensional fortress macross,choujikuu yousai macross,cho jiku yosai macross,xem phim choujikuu yousai macross,cho jiku yosai macross,download choujikuu yousai macross,cho jiku yosai macross,xem online choujikuu yousai macross,cho jiku yosai macross hd,xem choujikuu yousai macross,cho jiku yosai macross nhanh,tai phim choujikuu yousai macross,cho jiku yosai macross,sdf macross,robotech