Tà Phái - Hellbound Việt Sub (1994)RSS Tà Phái - Hellbound Việt Sub (1994)
Tà Phái - Hellbound
Diễn viên: Chuck Norris, Calvin Levels, Christopher Neame
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shatter và Jackson, hai sĩ quan cảnh sát Chicago, đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến Israel để thẩm vấn. Trong khi họ ở Israel, họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra.
Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Mật Vụ Zulu.Diễn Viên: Orlando Bloom,Forest Whitaker,Tanya Van Graan,Patrick Lyster

Mật Vụ ZuluThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh dị lấy bối cảnh từ thời kỳ chế độ phân biệt chủng tộc vẫn còn hoành hành tại Châu Phi. Câu chuyện xoay quanh hai thám tử vùng Capetown của Nam Phi cùng điều tra một vụ án mạng liên quan tới cái chết của hai phụ nữ, một tội ác liên quan tới chế độ chính trị và xã hội ở đất nước này.

Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Unknown2020-07-27 15:07:31

Tà Phái - Hellbound Việt Sub (1994)

shatter và jackson hai sĩ quan cảnh sát chicago đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến israel để thẩm vấn trong khi họ ở israel họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó sau một thời gian họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ratà phái,xem phim tà phái,download tà phái,xem online tà phái hd,xem tà phái nhanh,tai phim tà phái,hellbound,xem phim hellbound,download hellbound,xem online hellbound hd,xem hellbound nhanh,tai phim hellbound,chuck norris,calvin levels,christopher neame