Tạm Biệt Đài Bắc - Taipei Exchanges Việt Sub (2010)RSS Tạm Biệt Đài Bắc - Taipei Exchanges Việt Sub (2010)
Tạm Biệt Đài Bắc - Taipei Exchanges
Diễn viên: Gwei Lun Mei, Zaizai Lin, Kôsuke Atari
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về hai chị em Đóa Nhi và Sắc Nhi, cùng kinh doanh quán “Cà Phê Đóa Nhi”. Vì một chuyện ngoài ý muốn mà quán cà phể của hai người phải tiến hành hoạt động đổi chác. Trương Hàn vào vai một vị khách của quán cà phê, vì Đóa Nhi mà kể 35 câu chuyện ở các thành phố khác nhau trên thế giới, anh cũng hy vọng Đóa Nhi sẽ cùng anh hoàn thành câu chuyện thứ 36, cũng chính là câu chuyện ở thành phố Đài Bắc.
Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of Venice.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winstead,Chris Messina,Don Johnson

Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of VeniceViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Unknown2019-07-02 18:46:27

Tạm Biệt Đài Bắc - Taipei Exchanges Việt Sub (2010)

chuyện phim kể về hai chị em đóa nhi và sắc nhi cùng kinh doanh quán “cà phê đóa nhi” vì một chuyện ngoài ý muốn mà quán cà phể của hai người phải tiến hành hoạt động đổi chác trương hàn vào vai một vị khách của quán cà phê vì đóa nhi mà kể 35 câu chuyện ở các thành phố khác nhau trên thế giới anh cũng hy vọng đóa nhi sẽ cùng anh hoàn thành câu chuyện thứ 36 cũng chính là câu chuyện ở thành phố đài bắctạm biệt đài bắc,xem phim tạm biệt đài bắc,download tạm biệt đài bắc,xem online tạm biệt đài bắc hd,xem tạm biệt đài bắc nhanh,tai phim tạm biệt đài bắc,taipei exchanges,xem phim taipei exchanges,download taipei exchanges,xem online taipei exchanges hd,xem taipei exchanges nhanh,tai phim taipei exchanges,gwei lun mei,zaizai lin,kôsuke atari