Tạm Biệt Kabukicho - Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho Việt Sub (2015)RSS Tạm Biệt Kabukicho - Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho Việt Sub (2015)
Tạm Biệt Kabukicho - Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho
Diễn viên: Shota Sometani, Kaho Minami, Maeda Atsuko, Eun, Woo Lee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kabukicho với Ánh đén lấp lánh, thật giả lẫn lộn, những nam thanh nữ tú đi lại trên xe bus kia, mỗi người mang trong mình những bí mật và quá khứ không thể cho người khác biết. Họ náu mình trong góc khuất giữa những ồn ào nhộn nhịp nơi đây, nhưng vẫn đi tìm khát vọng nhỏ bé, mơ hồ.
Gia Chủ Hoàn Hảo The Perfect Host.Diễn Viên: David Hyde Pierce,Clayne Crawford,Nathaniel Parker

Gia Chủ Hoàn Hảo The Perfect HostViệt Sub Năm: 2010

Một tên tội phạm trên đường chạy trốn gặp phải tai nạn trong 1 bữa tiệc đêm. Hắn đã mò vào 1 ngôi nhà mà sau đó phải hối tiếc vì chủ nhà hoàn toàn không phải là 1 người bình thường

Giải César César.Diễn Viên: David Hyde Pierce,Clayne Crawford,Nathaniel Parker

Giải César CésarViệt Sub Năm: 1936

César là một bộ phim Pháp năm 1936, được viết và đạo diễn bởi Marcel Pagnol. Đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về Marseille của anh, bắt đầu với bộ phim Marius và được theo dõi bởi Fanny.

Trái Dâu Dại Wild Strawberries.Diễn Viên: David Hyde Pierce,Clayne Crawford,Nathaniel Parker

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And One.Diễn Viên: David Hyde Pierce,Clayne Crawford,Nathaniel Parker

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And OneViệt Sub Năm: 2023

theo chân Inez (Teyana Taylor), một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc, cô ta bắt cóc cậu bé Terry, 6 tuổi, từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Giữ bí mật và gắn bó với nhau, mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà, danh tính và sự ổn định của họ trong một New York City đang thay đổi nhanh chóng.

Độc Hành A Single Rider.Diễn Viên: David Hyde Pierce,Clayne Crawford,Nathaniel Parker

Độc Hành A Single RiderViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về tài tử họ Lee và nàng Gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng. Nhân vật Lee Byung Hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh, bỗng mất tích trong một vụ bê bối. Gong Hyo Jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin, đang sống cùng con mình ở Úc.

Unknown2020-09-25 13:59:31

Tạm Biệt Kabukicho - Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho Việt Sub (2015)

kabukicho với ánh đén lấp lánh thật giả lẫn lộn những nam thanh nữ tú đi lại trên xe bus kia mỗi người mang trong mình những bí mật và quá khứ không thể cho người khác biết họ náu mình trong góc khuất giữa những ồn ào nhộn nhịp nơi đây nhưng vẫn đi tìm khát vọng nhỏ bé mơ hồtạm biệt kabukicho,xem phim tạm biệt kabukicho,download tạm biệt kabukicho,xem online tạm biệt kabukicho hd,xem tạm biệt kabukicho nhanh,tai phim tạm biệt kabukicho,kabukicho love hotel,goodbye kabukicho,xem phim kabukicho love hotel,goodbye kabukicho,download kabukicho love hotel,goodbye kabukicho,xem online kabukicho love hotel,goodbye kabukicho hd,xem kabukicho love hotel,goodbye kabukicho nhanh,tai phim kabukicho love hotel,goodbye kabukicho,shota sometani,kaho minami,maeda atsuko,eun,woo lee