Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point Chưa Sub (2008)RSS Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point Chưa Sub (2008)
Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point
Diễn viên: Steven Seagal, Holly Dignard, Chris Thomas King
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?
Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Bất Chấp Tough As Iron.Diễn Viên: Ah In Yoo,Hae,Sook Kim,Jung,Tae Kim,Seong,Oh Kim,Yoo,Mi Jung,Yu,Mi Jeong,Hae,Suk Kim,Hyeon,Sook

Bất Chấp Tough As IronViệt Sub Năm: 2013

Gang Chul, 1 chàng trai quê Busan phải vật lộn để kiếm sống và thường xuyên ở tình trạng thất nghiệp. Về sau, để kiếm đủ tiền chữa bệnh Alzheimer cho mẹ mình (Kim Hae Sook đóng), Gang Chul đã tham gia vào một băng đảng. Chỉ đến khi tình cờ gặp Soo Ji ( Jung Yu Mi) và nhận được sự an ủi từ cô gái trẻ, Gang Chul mới nhận ra con đường thực sự mà mình cần lựa chọn.

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The Dark.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The DarkViệt Sub Năm: 2013

Bị bỏ rơi lại tại một hành tinh xa xôi, chàng chiến binh Riddick buộc phải chiến đấu lại với những loài quái thú đáng sợ và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Riddick lên một kế hoạch trả thù với những kẻ đã phản bội anh.

Unknown2020-08-31 20:26:56

Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point Chưa Sub (2008)

thám tử jacob stillwell steven seagal là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình nhưng trong vụ án mới nhất của mình anh phải đương đầu với lazerus một tên tội phạm giết người hàng loạt liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròngtầm nã sát thủ,xem phim tầm nã sát thủ,download tầm nã sát thủ,xem online tầm nã sát thủ hd,xem tầm nã sát thủ nhanh,tai phim tầm nã sát thủ,kill switch,killing point,xem phim kill switch,killing point,download kill switch,killing point,xem online kill switch,killing point hd,xem kill switch,killing point nhanh,tai phim kill switch,killing point,steven seagal,holly dignard,chris thomas king