Tamako Market - たまこまーけっと Việt Sub (2013)RSS Tamako Market - たまこまーけっと Việt Sub (2013)
Tamako Market - たまこまーけっと
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tamako là học sinh cấp ba năm nhất, gia đình làm mochi(bánh gạo). Bộ phim xoay quanh câu chuyện trường lớp và làm việc của cô tại cửa hàng bánh của gia đình.
Kimi Ni Todoke Ss2 Reaching You 2Nd Season

Kimi Ni Todoke Ss2 Reaching You 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Kì nghỉ xuân đã trôi qua. Và học kỳ mới bắt đầu. Sawako cùng những người bạn của mình lại tiếp tục cắp sách đến trường. Những câu chuyện mới lại đến, hài hước, dí dỏm mà cũng thật cảm động. Tiếp bước thành công của SS1, Kimi ni Todoke vẫn khắc họa thành công một Kuronuma Kawako hiền lành, kĩ tính, nhưng cũng rất khác người. Quả thực không dễ dàng đoán trước được phản ứng của cô với những sự việc hết sức bình thường chốn học đường. Cứ thế, dù bối cảnh phim không có gì đặc biệt những vẫn thu hút

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Dagashi Kashi Dagashikashi

Dagashi Kashi DagashikashiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Unknown2016-06-16 17:42:01

Tamako Market - たまこまーけっと Việt Sub (2013)

tamako là học sinh cấp ba năm nhất gia đình làm mochibánh gạo bộ phim xoay quanh câu chuyện trường lớp và làm việc của cô tại cửa hàng bánh của gia đìnhtamako market,xem phim tamako market,download tamako market,xem online tamako market hd,xem tamako market nhanh,tai phim tamako market,たまこまーけっと,xem phim たまこまーけっと,download たまこまーけっと,xem online たまこまーけっと hd,xem たまこまーけっと nhanh,tai phim たまこまーけっと