Tấn Công Leningrad - Attack On Leningrad Việt Sub (2009)RSS Tấn Công Leningrad - Attack On Leningrad Việt Sub (2009)
Tấn Công Leningrad - Attack On Leningrad
Diễn viên: Mira Sorvino, Armin Mueller, Stahl And Olga Sutulova
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.
Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Trinh Sát Recon.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Trinh Sát ReconViệt Sub Năm: 2019

Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.

Kẻ Xâm Lược Invasor.Diễn Viên: Alex Hafner,Alberto Ammann,Antonio De La Torre

Kẻ Xâm Lược InvasorViệt Sub Năm: 2012

Một bác sỹ quân y được chuyển tới công tác tại iraq, nhưng sau đó quân đoàn bị tấn công bất ngờ, khi tỉnh dậy anh đã thấy mình đang ở Tây Ban Nha cùng với gia đình, và một cuộc thẩm vấn truy đuổi anh liên quan đến nhũng thông tin quân đội đã tấn công vào dân thường ở Iraq

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Unknown2019-06-27 18:45:13

Tấn Công Leningrad - Attack On Leningrad Việt Sub (2009)

mùa đông năm 1941 mở đầu cho cuộc tấn công liên bang soviet đức quốc xã bao vây leningrad – saint petersburg ngày nay cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoàitấn công leningrad,xem phim tấn công leningrad,download tấn công leningrad,xem online tấn công leningrad hd,xem tấn công leningrad nhanh,tai phim tấn công leningrad,attack on leningrad,xem phim attack on leningrad,download attack on leningrad,xem online attack on leningrad hd,xem attack on leningrad nhanh,tai phim attack on leningrad,mira sorvino,armin mueller,stahl and olga sutulova