Tân Phong Thần Khương Tử Nha - New God Jiang Ziya Việt Sub (2019)RSS Tân Phong Thần Khương Tử Nha - New God Jiang Ziya Việt Sub (2019)
Tân Phong Thần Khương Tử Nha - New God Jiang Ziya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vi phạm thiên quy, Khương Tử Nha bị giáng xuống trần gian. Dưới trần gian, Khương Tử Nha may mắn được cô gái trẻ Thanh Loan cứu giúp, cũng cùng lúc này, thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn, đồ sát dân làng, khiến sinh linh lầm than.
Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part Three.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part ThreeThuyết Minh Năm: 2016

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.

Song Thế Thanh Xà Twin Green Snake.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Song Thế Thanh Xà Twin Green SnakeViệt Sub Năm: 2019

bắt đầu từ ngôi nhà băng được bao bọc bởi Lạc Xuyên. Linh hồn của thế giới được dành cho ngôi nhà băng, và chiếc phà được sử dụng để tìm kiếm trên sông. Thanh Xà bị sấm sét giáng xuống Lạc Xuyên và được Thần Long giải cứu

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Unknown2020-09-25 12:09:51

Tân Phong Thần Khương Tử Nha - New God Jiang Ziya Việt Sub (2019)

vi phạm thiên quy khương tử nha bị giáng xuống trần gian dưới trần gian khương tử nha may mắn được cô gái trẻ thanh loan cứu giúp cũng cùng lúc này thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn đồ sát dân làng khiến sinh linh lầm thantân phong thần khương tử nha,xem phim tân phong thần khương tử nha,download tân phong thần khương tử nha,xem online tân phong thần khương tử nha hd,xem tân phong thần khương tử nha nhanh,tai phim tân phong thần khương tử nha,new god jiang ziya,xem phim new god jiang ziya,download new god jiang ziya,xem online new god jiang ziya hd,xem new god jiang ziya nhanh,tai phim new god jiang ziya