Tàn Sát Phần 1 - Slasher Season 1 Việt Sub (2016)RSS Tàn Sát Phần 1 - Slasher Season 1 Việt Sub (2016)
Tàn Sát Phần 1 - Slasher Season 1
Diễn viên: Katie Mcgrath, Brandon Jay Mclaren, Steve Byers
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.
Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1.Diễn Viên: Emily Bevan,Harriet Cains,Steve Cooper,Marie Critchley

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

một bộ phim về Zombie nhưng không giống như The Walking Dead. Đó là một câu chuyện khác, về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn Heeb Lorn Sorn Winyarn.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn Heeb Lorn Sorn WinyarnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 22/30)

xoay quành hành trình phục thù của cô gái xấu số Euarngjun. Lấy bối cảnh tại vùng Koom Sai Karm ở tỉnh Chiang Mai, vũ nữ dễ thương Euarngjun sở hữu khả năng điêu luyện và được nhiều người đàn ông muốn sở hữu. Sau cùng, cô đem lòng yêu thương con trai của một triệu phú, nhưng vì thân thế không đích thực tốt đẹp khiến mối quan hệ càng ngày càng rối rắm, và rồi

Unknown2016-04-21 13:23:27

Tàn Sát Phần 1 - Slasher Season 1 Việt Sub (2016)

30 năm trước tại thành phố yên bình waterbury bố mẹ của sarah bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh kẻ đồ tể giờ đây khi sarah cùng chồng mình là dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâutàn sát phần 1,xem phim tàn sát phần 1,download tàn sát phần 1,xem online tàn sát phần 1 hd,xem tàn sát phần 1 nhanh,tai phim tàn sát phần 1,slasher season 1,xem phim slasher season 1,download slasher season 1,xem online slasher season 1 hd,xem slasher season 1 nhanh,tai phim slasher season 1,katie mcgrath,brandon jay mclaren,steve byers