Tân Tây Du Ký 2 - New Journey To The West 2 Việt Sub (2016)RSS Tân Tây Du Ký 2 - New Journey To The West 2 Việt Sub (2016)
Tân Tây Du Ký 2 - New Journey To The West 2
Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Kang Ho Dong
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (37/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chương trình cũng sẽ là chuyến du ký thú vị của 4 thành viên với tư cách là 4 nhân vật trong một bộ truyện kinh điển của Trung Quốc " Tây Du Ký". Cả 4 thành viên sẽ có hành trình khám phá các vùng miền khác nhau của Trung Quốc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, với những điều kiện và thử thách của chương trình đưa ra, qua đó mang đến cho người xem một chương trình giải trí kết hợp du lịch hoàn toàn mới mẻ.
Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

khác với "Idol Producer" vì chương trình này đã được mua bản quyền đàng hoàng từ Hàn Quốc nên nhận được khá nhiều sự chú ý. Đội hình cố vấn của chương trình gồm những gương mặt quen thuộc như cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao đảm nhận vai trò MC, La Chí Tường, Ella (S.H.E), Hồ Ngạn Bân.

Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Nếu Như Yêu Perhaps Love.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc,Phạm Thế Kỷ,Trương Mông,Chung Lệ Đề

Nếu Như Yêu Perhaps LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/10)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Unknown2016-08-12 13:16:34

Tân Tây Du Ký 2 - New Journey To The West 2 Việt Sub (2016)

chương trình cũng sẽ là chuyến du ký thú vị của 4 thành viên với tư cách là 4 nhân vật trong một bộ truyện kinh điển của trung quốc tây du ký cả 4 thành viên sẽ có hành trình khám phá các vùng miền khác nhau của trung quốc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ với những điều kiện và thử thách của chương trình đưa ra qua đó mang đến cho người xem một chương trình giải trí kết hợp du lịch hoàn toàn mới mẻtân tây du ký 2,xem phim tân tây du ký 2,download tân tây du ký 2,xem online tân tây du ký 2 hd,xem tân tây du ký 2 nhanh,tai phim tân tây du ký 2,new journey to the west 2,xem phim new journey to the west 2,download new journey to the west 2,xem online new journey to the west 2 hd,xem new journey to the west 2 nhanh,tai phim new journey to the west 2,ahn jae hyun,kang ho dong