Tân Tây Du Ký 6 - New Journey To The West Season 6 Việt Sub (2018)RSS Tân Tây Du Ký 6 - New Journey To The West Season 6 Việt Sub (2018)
Tân Tây Du Ký 6 - New Journey To The West Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa 6 được quay tại Hokkaido, Nhật Bản sẽ nối tiếp ngay sau mùa 5 của chương trình, và chủ đề thay đổi từ Ma quỷ phiên bản đặc biệt sang Trái cây phiên bản đặc biệt.
Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai Watashitachi.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai WatashitachiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Shinkai Akira là một phụ nữ 30 tuổi hoàn hảo trong công việc và luôn mỉm cười; Nemoto Kosei là nhân viên kế toán 33 tuổi thân thiện và nổi tiếng với phụ nữ, tuy nhiên anh ta không tin tưởng bất cứ ai và anh ta không yêu một cách dễ dàng. Shinkai Akira và Nemoto Kosei gặp nhau tại một quán bar và bị thu hút lẫn nhau.

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The Series.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The SeriesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Là phần hai phiên bản drama nối tiếp theo phần một, movie Grean Fiction với một nhóm các cậu học trò cấp 3 tinh nghịch. Trong phần trước, bộ phim tập trung vào cuộc sống của Tii, với những đoạn gấp khúc khi cậu bắt đầu biết yêu, bắt đầu được mọi người chú ý. Từ đó Tii nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè và gia đình, vì vậy cậu đã bỏ nhà đi.

Unknown2019-02-07 09:34:17

Tân Tây Du Ký 6 - New Journey To The West Season 6 Việt Sub (2018)

mùa 6 được quay tại hokkaido nhật bản sẽ nối tiếp ngay sau mùa 5 của chương trình và chủ đề thay đổi từ ma quỷ phiên bản đặc biệt sang trái cây phiên bản đặc biệttân tây du ký 6,xem phim tân tây du ký 6,download tân tây du ký 6,xem online tân tây du ký 6 hd,xem tân tây du ký 6 nhanh,tai phim tân tây du ký 6,new journey to the west season 6,xem phim new journey to the west season 6,download new journey to the west season 6,xem online new journey to the west season 6 hd,xem new journey to the west season 6 nhanh,tai phim new journey to the west season 6