Tân Thiên Tằm Biến - New Reincarnation Thuyết Minh (2002)RSS Tân Thiên Tằm Biến - New Reincarnation Thuyết Minh (2002)
Tân Thiên Tằm Biến - New Reincarnation
Diễn viên: Ngô Kinh, Lý Tiểu Nhiễm, Hà Mỹ Điền
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.
Cô Phương Bất Tự Thưởng General And I

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And IViệt Sub Năm: 2017 (Tập 62/62)

Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng. Trong phim, Chung Hán Lương vào vai Sở Bắc Tiệp - Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc đồng thời là một vị chiến thần oai phong lẫm liệt. Angela Baby vào vai Bạch Sính Đình - con gái một tội thần của Yến Quốc.

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường) Weaving A Tale Of Love

Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường) Weaving A Tale Of LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Lấy bối cảnh Đại Đường dưới thời của Võ Tắc Thiên, khán giả sẽ được thấy những biến động lớn về chính trị mà tác giả nguyên tác Lam Vân Thư đưa vào. Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát đóng) sống lại ở thời cổ đại, cô chỉ muốn quãng đời còn lại sống bình yên hạnh phúc là được.

Unknown2016-09-18 02:53:40

Tân Thiên Tằm Biến - New Reincarnation Thuyết Minh (2002)

vân phi dương là người nuôi heo tầm thường của phái võ đương luôn bị các đệ tử khác ức hiếp xem thường duy chỉ đại sư bá yến xung thiên và chưởng môn nhân thanh tùng là có lòng yêu mến anh còn có một tình yêu đẹp với luân uyển nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái võ đương đồng thời cũng là con gái của nhị sư bá xích tùngtân thiên tằm biến,xem phim tân thiên tằm biến,download tân thiên tằm biến,xem online tân thiên tằm biến hd,xem tân thiên tằm biến nhanh,tai phim tân thiên tằm biến,new reincarnation,xem phim new reincarnation,download new reincarnation,xem online new reincarnation hd,xem new reincarnation nhanh,tai phim new reincarnation,ngô kinh,lý tiểu nhiễm,hà mỹ điền