Tanuki To Kitsune - Raccoon Dog And Fox Chưa Sub (2018)RSS Tanuki To Kitsune - Raccoon Dog And Fox Chưa Sub (2018)
Tanuki To Kitsune - Raccoon Dog And Fox
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog. The two are close friends who live together on a mountain. Their other friends include a wolf, a bear, a rabbit, and birds.
Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Mèo Cưng Của Tôi Mèo Con Yêu Quý: My Dear Cat.Diễn Viên: Choi Yoon,Young,Hyun,Woo,Jung Hyo,Sung

Mèo Cưng Của Tôi Mèo Con Yêu Quý: My Dear CatChưa Sub Năm: 2014

Tình cờ, cô mang về nhà một con mèo đi lạc. Cô chăm sóc của con mèo mặc dù cô bị dị ứng với mèo. Một ngày nọ, một người đàn ông, Chi-Woong ( Hyun Woo ), xuất hiện và khẳng định con mèo có một chủ sở hữu người đang tìm kiếm con mèo. Chi-Woong sau đó có con mèo từ Yang-Soon. Chi-Woong đi học pháp luật chủ yếu là để đáp ứng cha mình. Ông nhận ra ở trường luật rằng ông không muốn trở thành một luật sư và bỏ mà không nói cho gia đình mình. Bây giờ anh phải đấu tranh để trở thành một nhiếp ảnh gia và

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của Agetarou , một người có đam mê lớn về â nhac và ước muốn trở thành một DJ nổi tiếng.Anh làm quản lí và giao hàng ở một nhà hàng của gia đình, thế nhưng đó là những công việc bất đắc dĩ và anh không hứng thú lắm với những công việc như thế này, những công việc với anh nó khô khan và nhàm chán.

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: Kokosake.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: KokosakeChưa Sub Năm: 2015

Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.

Unknown2018-03-25 02:59:20

Tanuki To Kitsune - Raccoon Dog And Fox Chưa Sub (2018)

the mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog the two are close friends who live together on a mountain their other friends include a wolf a bear a rabbit and birdstanuki to kitsune,xem phim tanuki to kitsune,download tanuki to kitsune,xem online tanuki to kitsune hd,xem tanuki to kitsune nhanh,tai phim tanuki to kitsune,raccoon dog and fox,xem phim raccoon dog and fox,download raccoon dog and fox,xem online raccoon dog and fox hd,xem raccoon dog and fox nhanh,tai phim raccoon dog and fox