Tập Tành Làm Mẹ - Birthcare Center Thuyết Minh (2020)RSS Tập Tành Làm Mẹ - Birthcare Center Thuyết Minh (2020)
Tập Tành Làm Mẹ - Birthcare Center
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (2/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập Tành Làm Mẹ là bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Xoay quanh câu chuyện Oh Hyun-Jin (Uhm Ji-Won thủ vai) là một người phụ nữ có sự nghiệp thành công, nhưng sự nghiệp làm mẹ của cô chỉ vừa mới bắt đầu khi cô sinh đứa con đầu lòng và đến ở tại trung tâm chăm sóc sau sinh.
Nhẫn Hoa Waen Dok Mai.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Nhẫn Hoa Waen Dok MaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Ring & Flower Push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính Laaising, một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Waenpetch (Gypso Ramita). Cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”.

25 Giờ Yêu Sweet Games.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

25 Giờ Yêu Sweet GamesViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cô là An Nhiên một nữ doanh nhân thành đạt, có năng lực và trách nhiệm với công việc. Anh là Ngôn Việt người đồng hành cùng cô, một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng cùng giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp phía sau màn hình.

Lộc Đỉnh Ký The Duke Of Mount Deer.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Lộc Đỉnh Ký The Duke Of Mount DeerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 45/45)

Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính thủ đoạn, gian manh vô học thức và lười biếng tên gọi Vi Tiểu Bảo. Bảo là con của Vi Xuân Hoa kỹ nữ tại Lệ Xuân Viện, một nhà chứa tại Dương Châu. Ngay cả Vi Xuân Hoa cũng không biết cha của gã là ai, chỉ đặt tên gã là Tiểu Bảo, sau này có người hỏi tới thì gã lấy họ mẹ

Unknown2021-01-31 18:06:09

Tập Tành Làm Mẹ - Birthcare Center Thuyết Minh (2020)

tập tành làm mẹ là bộ phim truyền hình dài tập hàn quốc thuộc thể loại tình cảm tâm lý xoay quanh câu chuyện oh hyun jin uhm ji won thủ vai là một người phụ nữ có sự nghiệp thành công nhưng sự nghiệp làm mẹ của cô chỉ vừa mới bắt đầu khi cô sinh đứa con đầu lòng và đến ở tại trung tâm chăm sóc sau sinhtập tành làm mẹ,xem phim tập tành làm mẹ,download tập tành làm mẹ,xem online tập tành làm mẹ hd,xem tập tành làm mẹ nhanh,tai phim tập tành làm mẹ,birthcare center,xem phim birthcare center,download birthcare center,xem online birthcare center hd,xem birthcare center nhanh,tai phim birthcare center