Tàu Apollo 18 - Bí Ẩn Mặt Trăng Việt Sub (2011)RSS Tàu Apollo 18 - Bí Ẩn Mặt Trăng Việt Sub (2011)
Tàu Apollo 18 - Bí Ẩn Mặt Trăng
Diễn viên: Golo López, Gallego
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con tàu Apollo 17 – ra mắt ngày 17/4/1972 là nơi thực thi nhiệm vụ cuối cùng bay lên mặt trăng của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA. Thế nhưng 1 năm sau, 2 phi hành gia Mỹ đã được gửi vào một nhiệm vụ bí mật để bay đến mặt trăng được tài trợ bởi Bộ Quốc phòng Mỹ. Trong khi đó, NASA đã phủ nhận tính xác thực của nhiệm vụ này, nhưng những thước phim mà người Nga đã quay được đã chứng minh nhiệm vụ đó là có thật, dấy lên mối nghi ngờ: “Có một lý do mà chúng ta sẽ không bao giờ quay lại mặt
Quái Nhân Deadpool

Quái Nhân DeadpoolThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of Blood.Diễn Viên: Crystal Allen,Linden Ashby,Danny Midwinter

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of BloodViệt Sub Năm: 2009

Ông trùm Murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan. Khi đang hấp hối trên giường bệnh, gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia. Khi vị bác sỹ của Murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ, sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêm.

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination.Diễn Viên: Crystal Allen,Linden Ashby,Danny Midwinter

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Unknown2015-11-25 16:42:16

Tàu Apollo 18 - Bí Ẩn Mặt Trăng Việt Sub (2011)

con tàu apollo 17 – ra mắt ngày 1741972 là nơi thực thi nhiệm vụ cuối cùng bay lên mặt trăng của cơ quan hàng không vũ trụ mỹ nasa thế nhưng 1 năm sau 2 phi hành gia mỹ đã được gửi vào một nhiệm vụ bí mật để bay đến mặt trăng được tài trợ bởi bộ quốc phòng mỹ trong khi đó nasa đã phủ nhận tính xác thực của nhiệm vụ này nhưng những thước phim mà người nga đã quay được đã chứng minh nhiệm vụ đó là có thật dấy lên mối nghi ngờ “có một lý do mà chúng ta sẽ không bao giờ quay lại mặttàu apollo 18,xem phim tàu apollo 18,download tàu apollo 18,xem online tàu apollo 18 hd,xem tàu apollo 18 nhanh,tai phim tàu apollo 18,bí ẩn mặt trăng,xem phim bí ẩn mặt trăng,download bí ẩn mặt trăng,xem online bí ẩn mặt trăng hd,xem bí ẩn mặt trăng nhanh,tai phim bí ẩn mặt trăng,golo lópez,gallego