Tây Bắc Phong Vân - Justice In Northwest Thuyết Minh (2018)RSS Tây Bắc Phong Vân - Justice In Northwest Thuyết Minh (2018)
Tây Bắc Phong Vân - Justice In Northwest
Diễn viên: Nhậm Đạt Hoa, Bành Kính Từ, Từ Nam
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cao Kiều – đội trưởng đội cảnh sát chống tội phạm ma tuý- bị thương dẫn tới mất vị giác sau lần vây bắt tội phạm. Cô tình cờ quen với ông chủ tiệm cháo và trở thành khách quen của quán.
Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Nhà Thầu The Contractor

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In Paradise.Diễn Viên: Brad Pitt,Frances Mcdormand,George Clooney,John Malkovich,Tilda Swinton,Richard Jenkins

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In ParadiseViệt Sub Năm: 2014

Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.

Unknown2018-06-29 23:41:49

Tây Bắc Phong Vân - Justice In Northwest Thuyết Minh (2018)

cao kiều – đội trưởng đội cảnh sát chống tội phạm ma tuý bị thương dẫn tới mất vị giác sau lần vây bắt tội phạm cô tình cờ quen với ông chủ tiệm cháo và trở thành khách quen của quántây bắc phong vân,xem phim tây bắc phong vân,download tây bắc phong vân,xem online tây bắc phong vân hd,xem tây bắc phong vân nhanh,tai phim tây bắc phong vân,justice in northwest,xem phim justice in northwest,download justice in northwest,xem online justice in northwest hd,xem justice in northwest nhanh,tai phim justice in northwest,nhậm đạt hoa,bành kính từ,từ nam