Tay Kiếm Huyền Thoại - Bushido Man Việt Sub (2013)RSS Tay Kiếm Huyền Thoại - Bushido Man Việt Sub (2013)
Tay Kiếm Huyền Thoại - Bushido Man
Diễn viên: Mitsuki Koga, Yoshiyuki Yamaguchi, Masanori Mimoto
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.
Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Quyết Tâm Rửa Hận Boot Tracks.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Quyết Tâm Rửa Hận Boot TracksViệt Sub Năm: 2012

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Khi Cựu Binh Trở Về Walking Tall.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Ashley Scott,Johnny Knoxville

Khi Cựu Binh Trở Về Walking TallViệt Sub Năm: 2004

Sau tám năm phục vụ lực lượng đặc biệt của quân đội Mỹ, Trung sĩ Chris Vaughn trở về quê nhà tìm kiếm một công việc trong nhà máy địa phương. Ông được thông báo của Cảnh sát trưởng Stan Watkins rằng nhà máy đã bị đóng cửa sáu tháng trước và bây giờ là Cherry Casino hoang dã, thuộc sở hữu của người bạn trung học cũ của mình Jay Hamilton, là nguồn gốc chính của việc làm và thu nhập cho thị trấn.

Unknown2020-09-09 16:37:41

Tay Kiếm Huyền Thoại - Bushido Man Việt Sub (2013)

sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước nhật kiếm sĩ huyền thoại toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyếttay kiếm huyền thoại,xem phim tay kiếm huyền thoại,download tay kiếm huyền thoại,xem online tay kiếm huyền thoại hd,xem tay kiếm huyền thoại nhanh,tai phim tay kiếm huyền thoại,bushido man,xem phim bushido man,download bushido man,xem online bushido man hd,xem bushido man nhanh,tai phim bushido man,mitsuki koga,yoshiyuki yamaguchi,masanori mimoto