Tay Trộm Huyền Thoại - Dom Hemingway Việt Sub (2013)RSS Tay Trộm Huyền Thoại - Dom Hemingway Việt Sub (2013)
Tay Trộm Huyền Thoại - Dom Hemingway
Diễn viên: Jude Law, Luca Franzoni, Richard Graham, George Sweeney
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)
Vai Diễn Để Đời Actor In Law.Diễn Viên: Om Puri,Mahira Khan,Alyy Khan,Alyy Khan,Humayun Saeed

Vai Diễn Để Đời Actor In LawViệt Sub Năm: 2018

Shan Mirza là một chàng trai trẻ mơ ước làm một diễn viên nên luôn khiến người cha luật sư của mình thất vọng. Tuy đã cố thử vai khắp nơi, anh vẫn không đạt được bước tiến nào. Trong lúc thất vọng, anh vô tình nhận một vụ kiện và thắng. Từ đó bằng kỹ năng nhà hát và diễn, anh đã diễn một vai luật sư trước mắt mọi người

Điềm Mật Sát Khí Sweet Alibis.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Điềm Mật Sát Khí Sweet AlibisThuyết Minh Năm: 2014

Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.

Nhà Bếp Ở Paris The Kitchen In Paris.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Nhà Bếp Ở Paris The Kitchen In ParisViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh câu chuyện của 2 đầu bếp Viktor Barinov và Maksim Lavrov cùng tổ chức cuộc thi trổ tài nấu ăn để giành phần thưởng của cuộc đời họ là trái tim của Viktoriya Goncharova. Phim được đạo diễn Dmitriy Dyachenko phụ trách hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xem.

Unknown2016-01-23 13:00:45

Tay Trộm Huyền Thoại - Dom Hemingway Việt Sub (2013)

jude law vào vai dom hemingway một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng đồng thời cũng là một người vui tính thô lỗ và nguy hiểm sau mười hai năm trong tù hắn lên đường với bạn tù dickie richard e grant để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình ngài fontaine demián bichirtay trộm huyền thoại,xem phim tay trộm huyền thoại,download tay trộm huyền thoại,xem online tay trộm huyền thoại hd,xem tay trộm huyền thoại nhanh,tai phim tay trộm huyền thoại,dom hemingway,xem phim dom hemingway,download dom hemingway,xem online dom hemingway hd,xem dom hemingway nhanh,tai phim dom hemingway,jude law,luca franzoni,richard graham,george sweeney