Tên Tội Phạm Khét Tiếng - Fantomas Việt Sub (1964)RSS Tên Tội Phạm Khét Tiếng - Fantomas Việt Sub (1964)
Tên Tội Phạm Khét Tiếng - Fantomas
Diễn viên: Jean Marais, Louis De Funès, Mylène Demongeot
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.
Băng Đảng Narco Narco Cultura

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Báo Thù No Mercy.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Unknown2018-03-09 23:04:09

Tên Tội Phạm Khét Tiếng - Fantomas Việt Sub (1964)

tựa gốc tiếng anh fantomas là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn andré hunebelle với sự tham gia của các diễn viên jean marais louis de funès mylène demongeot được phát hành bởi hãng sản xuất phim như pac société nouvelle des établissements gaumont vào năm 1964tên tội phạm khét tiếng,xem phim tên tội phạm khét tiếng,download tên tội phạm khét tiếng,xem online tên tội phạm khét tiếng hd,xem tên tội phạm khét tiếng nhanh,tai phim tên tội phạm khét tiếng,fantomas,xem phim fantomas,download fantomas,xem online fantomas hd,xem fantomas nhanh,tai phim fantomas,jean marais,louis de funès,mylène demongeot