Tenrou: Sirius The Jaeger - 天狼 Sirius The Jaeger Việt Sub (2018)RSS Tenrou: Sirius The Jaeger - 天狼 Sirius The Jaeger Việt Sub (2018)
Tenrou: Sirius The Jaeger - 天狼 Sirius The Jaeger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1930. Một nhóm người lạ mặt mang theo các nhạc cụ đổ bộ lên ga Tokyo. Họ được gọi là “Jaegers”, người đến để săn ma cà rồng. Trong số đó, có một thanh niên trẻ tuổi với sự trầm ổn và phát ra ánh hào quang khá thường.
Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: Shadowside

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: ShadowsideViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Onigiri 鬼斬

Onigiri 鬼斬Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Những nhân vật như chính những game thủ, họ được đưa vào một thế giới chỉ có trong thần thoại, một thế giới có đầy những sinh vật thần thoại ảo tưởng.Những nhân vật từ đơn độc đến gộp lại thành nhóm để chiến đấu với những sinh vật xấu xa.Những trận chiến đấu ác liệt diễn ra sẽ khiến cho khán giả không thể rời mắt

Unknown2018-09-30 08:14:25

Tenrou: Sirius The Jaeger - 天狼 Sirius The Jaeger Việt Sub (2018)

năm 1930 một nhóm người lạ mặt mang theo các nhạc cụ đổ bộ lên ga tokyo họ được gọi là “jaegers” người đến để săn ma cà rồng trong số đó có một thanh niên trẻ tuổi với sự trầm ổn và phát ra ánh hào quang khá thườngtenrou,sirius the jaeger,xem phim tenrou,sirius the jaeger,download tenrou,sirius the jaeger,xem online tenrou,sirius the jaeger hd,xem tenrou,sirius the jaeger nhanh,tai phim tenrou,sirius the jaeger,天狼 sirius the jaeger,xem phim 天狼 sirius the jaeger,download 天狼 sirius the jaeger,xem online 天狼 sirius the jaeger hd,xem 天狼 sirius the jaeger nhanh,tai phim 天狼 sirius the jaeger