Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken - The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime Việt Sub (2021)RSS Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken - The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime Việt Sub (2021)
Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken - The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù là ở thế giới khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có rất nhiều việc phải làm, từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu, cũng như vui đùa... và quậy phá! Tham gia cùng Rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình.
Magatsu Wahrheit Zuerst: Mwz

Magatsu Wahrheit Zuerst: MwzViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game Phim diễn ra trong một thế giới đầy “Light” và tuyệt vọng. “Quân đoàn nhân dân Mobile” là thực thể duy nhất có thể đứng lên chống lại 10 “Light” để giữ cho thế giới không gặp sự tận diệt.

Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of Magic

Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of MagicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Jojos Bizarre Adventure: Stardust Crusaders Dai San Bu Kujo Jotaro: Mirai E No Isan

Jojos Bizarre Adventure: Stardust Crusaders Dai San Bu Kujo Jotaro: Mirai E No IsanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Câu chuyện của Stardust Crusaders bắt đầu tại nhà tù, nơi mà nhân vật chính là Kujo Jotaro (17 tuổi) - một tên đầu gấu chính hiệu - đang tự giam lỏng mình để khống chế một thế lực siêu nhiên mới vừa được thức tỉnh trong cậu - Stand. Để cứu lấy người mẹ đang dần bị đẩy tới bờ vực của cái chết, Jotaro phải thuần phục thứ sức mạnh không tưởng ấy và cùng với các chiến hữu lên đường tiêu diệt tận gốc tên ma ca rồng vừa trỗi dậy từ dưới đáy đại dương, cùng lòng căm thù dòng họ Jojo tới tận xương tận

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha Hen

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha HenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Series mới này sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không có trong manga gốc của Daisuke Ashihara. Sẽ có thêm các nhân vật và tình tiết mới. Dàn cast bao gồm Tomo Muranaka (Yūma Kuga), Yuuki Kaji (Osamu Mikumo), Nao Tamura (Chika Amatori), Nobuhiko Okamoto (Jun Arashiyama), và Masakazu Morita (Shūji Miwa) đã xuất hiện trong sự kiện nhưng vẫn chưa biết gì về chi tiết của series mới.

Unknown2021-06-24 18:06:45

Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken - The Slime Diaries: That Time I Got Reincarnated As A Slime Việt Sub (2021)

dù là ở thế giới khác cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng có rất nhiều việc phải làm từ việc nuôi sống 1 cộng đồng và rèn những vật dụng thiết yếu cũng như vui đùa và quậy phá tham gia cùng rimuru và bạn bè về cách họ tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mìnhtensura nikki,tensei shitara slime datta ken,xem phim tensura nikki,tensei shitara slime datta ken,download tensura nikki,tensei shitara slime datta ken,xem online tensura nikki,tensei shitara slime datta ken hd,xem tensura nikki,tensei shitara slime datta ken nhanh,tai phim tensura nikki,tensei shitara slime datta ken,the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime,xem phim the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime,download the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime,xem online the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime hd,xem the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime nhanh,tai phim the slime diaries,that time i got reincarnated as a slime