Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl - Chernobyl: Abyss Việt Sub (2021)RSS Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl - Chernobyl: Abyss Việt Sub (2021)
Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl - Chernobyl: Abyss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hậu quả của vụ nổ tại nhà máy điện hạt nhân Chernobyl, khi hàng trăm người hy sinh mạng sống của mình để dọn dẹp nơi xảy ra thảm họa và ngăn chặn thành công một thảm họa lớn hơn có thể xảy ra.
Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling Field

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling FieldThuyết Minh Năm: 2020

kể về trung úy Satjathorn bất đắc dĩ phải nhận nhiệm vụ đi phá án tại ngôi làng TungMhaHon. Vụ án được đặc biệt quan tâm bởi có nhiều tình tiết bí hiểm, khó lý giải. Kuim – một anh nông dân người làng – tình nguyện hộ tống Satjathorn trong suốt chuyến điều tra bởi anh cũng muốn nhân cơ hội này trở về làng gặp người thương – Vhung.

Ở Nhà Một Mình 5 Home Alone 5: The Holiday Heist.Diễn Viên: Edward Asner,Jodelle Ferland

Ở Nhà Một Mình 5 Home Alone 5: The Holiday HeistThuyết Minh Năm: 2012

Finn Baxter và gia đình di chuyển từ California đến Maine để đến nhà mới của họ. Finn thấy sợ hãi và tin rằng ngôi nhà bị ám ảnh bởi những con ma. Trong khi cậu bé đặt bẫy để bắt "con ma", cha mẹ mắc cạn trên khắp thị trấn trong một bữa tiệc và Finn ở nhà một mình với chị gái. Ngôi nhà của họ là mục tiêu của 3 kẻ trộm.

Chập Mạch 1 Short Circuit.Diễn Viên: Ally Sheedy,Steve Guttenberg,Fisher Stevens,Austin Pendleton,Gw Bailey,Brian Mcnamara,Tim

Chập Mạch 1 Short CircuitViệt Sub Năm: 1986

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Unknown2021-07-26 16:43:36

Thảm Họa Hạt Nhân Chernobyl - Chernobyl: Abyss Việt Sub (2021)

kể về hậu quả của vụ nổ tại nhà máy điện hạt nhân chernobyl khi hàng trăm người hy sinh mạng sống của mình để dọn dẹp nơi xảy ra thảm họa và ngăn chặn thành công một thảm họa lớn hơn có thể xảy rathảm họa hạt nhân chernobyl,xem phim thảm họa hạt nhân chernobyl,download thảm họa hạt nhân chernobyl,xem online thảm họa hạt nhân chernobyl hd,xem thảm họa hạt nhân chernobyl nhanh,tai phim thảm họa hạt nhân chernobyl,chernobyl,abyss,xem phim chernobyl,abyss,download chernobyl,abyss,xem online chernobyl,abyss hd,xem chernobyl,abyss nhanh,tai phim chernobyl,abyss