Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown Việt Sub (2019)RSS Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown Việt Sub (2019)
Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.
Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Ông Vua Nhà Tù Brubaker.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ông Vua Nhà Tù BrubakerViệt Sub Năm: 1980

1 nhà tù nhỏ ở bang Arkansas tiếp nhận tù nhân mới - Henry Brubaker. Chỉ sau vài ngày, mọi điều tồi tệ xấu xa nhất đã trôi qua dưới con mắt của Henry Brubaker: Lạm dụng TD, tra tấn tù nhân, bạo lực, ăn uống tệ hại, tham nhũng kể cả việc bá sĩ thăm khám tù nhân cũng phải trả phí và hàng loạt sai phạm khác

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Unknown2021-07-09 19:30:09

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown Việt Sub (2019)

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn christoph waltz trong tác phẩm đầu tay của anh với phần kịch bản được chắp bút bởi david auburn dựa trên bài báo cáo ở tạp chí new york times với tiêu đề cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở georgetown của franklin foerthảm hoạ hôn nhân tại georgetown,xem phim thảm hoạ hôn nhân tại georgetown,download thảm hoạ hôn nhân tại georgetown,xem online thảm hoạ hôn nhân tại georgetown hd,xem thảm hoạ hôn nhân tại georgetown nhanh,tai phim thảm hoạ hôn nhân tại georgetown,georgetown,xem phim georgetown,download georgetown,xem online georgetown hd,xem georgetown nhanh,tai phim georgetown