Thảm Họa Las Vegas - Blast Vegas Việt Sub (2013)RSS Thảm Họa Las Vegas - Blast Vegas Việt Sub (2013)
Thảm Họa Las Vegas - Blast Vegas
Diễn viên: Frankie Muniz, Barry Bostwick, Michael Steger
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những món vũ khí của thần chết xuất hiện thì cũng là lúc lời nguyền diệt vong xảy ra cho nơi đang cất giữ những món vũ khí đó
Cô Nàng Báo Thù Sympathy For Lady.Diễn Viên: Choi Min Sik,Lee Young Ah,Shi,Hoo Kim

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For LadyViệt Sub Năm: 2005

Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.

Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Kẻ Chạy Trốn Rushlights.Diễn Viên: Beau Bridges,Aidan Quinn,Josh Henderson

Kẻ Chạy Trốn RushlightsViệt Sub Năm: 2013

Cặp đôi Billy và Sarah trên đường chạy trốn tội từ các vùng ngoại ô của Los Angeles, đi đến một thị trấn nhỏ ở miền nam để giả vờ cho thừa kế một người bạn đã chết.

Unknown2019-08-23 08:04:44

Thảm Họa Las Vegas - Blast Vegas Việt Sub (2013)

khi những món vũ khí của thần chết xuất hiện thì cũng là lúc lời nguyền diệt vong xảy ra cho nơi đang cất giữ những món vũ khí đóthảm họa las vegas,xem phim thảm họa las vegas,download thảm họa las vegas,xem online thảm họa las vegas hd,xem thảm họa las vegas nhanh,tai phim thảm họa las vegas,blast vegas,xem phim blast vegas,download blast vegas,xem online blast vegas hd,xem blast vegas nhanh,tai phim blast vegas,frankie muniz,barry bostwick,michael steger