Thảm Họa - Stormageddon Việt Sub (2015)RSS Thảm Họa - Stormageddon Việt Sub (2015)
Thảm Họa - Stormageddon
Diễn viên: John Hennigan, Eve Mauro, Joseph Gatt, Robert Blanche
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.
Hàng Ma Truyện The Golden Monk.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Hàng Ma Truyện The Golden MonkViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh vào thời, lúc này yêu quái đang hoành hành khắp nới khiếp nhiều người chết oan, dân chúng lầm than oán thán. Lúc này, hoà thượng Bất Thông của Huyền Quang Tự được cử xuống núi để diệt trừ yêu ma, tình cờ chạm mặt một nữ hàng ma sư Thanh Thanh.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Mỹ Nhân Người Máy Robotrix.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Mỹ Nhân Người Máy RobotrixViệt Sub Năm: 1991

Những năm 1980 là một thập kỷ khá quan trọng đối với khoa học viễn tưởng, với sự ra đời của các tác phẩm kinh điển của Hollywood như ROBOCOP và TERMINATOR. Người Máy Mỹ Nhân chính là câu trả lời của điện ảnh Hồng Kông cho cả hai bộ phim đó, nhưng với tầm nhìn thông minh, sành điệu về tương lai được thay thế bằng chủ yếu là khỏa thân và cảnh nóng

Unknown2020-06-28 16:48:21

Thảm Họa - Stormageddon Việt Sub (2015)

điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất chạy bằng máy tính mạnh nhất để làm theo lắng nghe và dự đoán hành vi của con người chương trình học trở thành sinh và hoạt động giống như một con ngườithảm họa,xem phim thảm họa,download thảm họa,xem online thảm họa hd,xem thảm họa nhanh,tai phim thảm họa,stormageddon,xem phim stormageddon,download stormageddon,xem online stormageddon hd,xem stormageddon nhanh,tai phim stormageddon,john hennigan,eve mauro,joseph gatt,robert blanche