Thảm Sát Ở Nam Kinh - City Of Life And Death Việt Sub (2009)RSS Thảm Sát Ở Nam Kinh - City Of Life And Death Việt Sub (2009)
Thảm Sát Ở Nam Kinh - City Of Life And Death
Diễn viên: Lưu Diệp, Yûko Miyamoto
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.
Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Người Phụ Nữ Đi Đầu Woman Walks Ahead.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Người Phụ Nữ Đi Đầu Woman Walks AheadViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Jessica đóng vai Catherine Weldon, một họa sĩ đã bỏ lại cuộc sống ở Brooklyn và chuyển đến Standing Rock Reservation ở Dakota Territory. Tại đây, cô đã giúp đỡ những người thổ dân da đỏ đấu tranh cho vùng đất của mình. Cô đã thay mặt thủ lĩnh Sitting Bull viết thư gửi cho chính quyền liên bang và sống tại đây cùng với con trai của mình....

Unknown2016-03-08 14:01:22

Thảm Sát Ở Nam Kinh - City Of Life And Death Việt Sub (2009)

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937 cao trào của trận chiến giữa trung quốc và nhật bản quân đội nhật bản đã chiếm được thành phố nam kinh lúc bấy giờ là thủ đô của trung quốc những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát nam kinh bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân trung hoa bị thảm sát dưới tay phát xít nhậtthảm sát ở nam kinh,xem phim thảm sát ở nam kinh,download thảm sát ở nam kinh,xem online thảm sát ở nam kinh hd,xem thảm sát ở nam kinh nhanh,tai phim thảm sát ở nam kinh,city of life and death,xem phim city of life and death,download city of life and death,xem online city of life and death hd,xem city of life and death nhanh,tai phim city of life and death,lưu diệp,yûko miyamoto