Thám Tử Ác Mộng - Nightmare Detective Việt Sub (2006)RSS Thám Tử Ác Mộng - Nightmare Detective Việt Sub (2006)
Thám Tử Ác Mộng - Nightmare Detective
Diễn viên: Ryûhei Matsuda, Hitomi, Masanobu Andô
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba người ở Tokyo có một chuyến đi siêu thực của tự khám phá thông qua bộ nhớ và những cơn ác mộng. O có ý định tự tử trong khi nói chuyện trên điện thoại di động với một người lạ anh gặp trên đường một người có kế hoạch tự tử cùng một lúc. Sự kiện rẽ kinh hoàng
Cuộc Chiến Tên Lửa Interceptor

Cuộc Chiến Tên Lửa InterceptorThuyết Minh Năm: 2022

Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.

Không Thoái Lui Weeds On Fire.Diễn Viên: Ah Lei Gua,Mai Diễm Phương

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

Unknown2020-10-29 22:58:40

Thám Tử Ác Mộng - Nightmare Detective Việt Sub (2006)

ba người ở tokyo có một chuyến đi siêu thực của tự khám phá thông qua bộ nhớ và những cơn ác mộng o có ý định tự tử trong khi nói chuyện trên điện thoại di động với một người lạ anh gặp trên đường một người có kế hoạch tự tử cùng một lúc sự kiện rẽ kinh hoàngthám tử ác mộng,xem phim thám tử ác mộng,download thám tử ác mộng,xem online thám tử ác mộng hd,xem thám tử ác mộng nhanh,tai phim thám tử ác mộng,nightmare detective,xem phim nightmare detective,download nightmare detective,xem online nightmare detective hd,xem nightmare detective nhanh,tai phim nightmare detective,ryûhei matsuda,hitomi,masanobu andô