Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie Việt Sub (2017)RSS Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie Việt Sub (2017)
Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie
Diễn viên: Jeff Garlin, Natasha Lyonne, Chris Redd
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gene Handsome là một thám tử điều tra giết người ở LA, đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa. Niềm đam mê này của Handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mình.
Đại Náo Thiên Trúc Buddies In India

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In IndiaThuyết Minh Năm: 2017

tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: Notorious

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: NotoriousViệt Sub Năm: 2017

ngôi sao huyền thoại trong lịch sử Võ Thuật Tự Do và là một trong những võ sĩ tượng đài trên hành tinh này. Được quay trong suốt 4 năm, Conor McGregor: Notorious là những thước phim độc quyền về Conor - võ sĩ MMA người Ireland, từ khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đến những cột mốc vinh quang trên võ đài.

Vua Nhân Bản King Of Clones

Vua Nhân Bản King Of ClonesViệt Sub Năm: 2023

Từ nghiên cứu nhân bản người mang tính đột phá đến màn sụp đổ tai tiếng, bộ phim tài liệu này kể câu chuyện ly kỳ về nhà khoa học khét tiếng nhất Hàn Quốc.

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of Tarzan

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of TarzanThuyết Minh Năm: 2016

hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan. Và lý do khiến anh “vùng lên” và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp – Jane Porter bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Unknown2020-11-12 16:55:40

Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie Việt Sub (2017)

gene handsome là một thám tử điều tra giết người ở la đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa niềm đam mê này của handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mìnhthám tử henry,xem phim thám tử henry,download thám tử henry,xem online thám tử henry hd,xem thám tử henry nhanh,tai phim thám tử henry,handsome,a netflix mystery movie,xem phim handsome,a netflix mystery movie,download handsome,a netflix mystery movie,xem online handsome,a netflix mystery movie hd,xem handsome,a netflix mystery movie nhanh,tai phim handsome,a netflix mystery movie,jeff garlin,natasha lyonne,chris redd