Thám Tử Khu Mỏ - Goldstone Việt Sub (2016)RSS Thám Tử Khu Mỏ - Goldstone Việt Sub (2016)
Thám Tử Khu Mỏ - Goldstone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.
Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Unknown2021-08-07 19:53:12

Thám Tử Khu Mỏ - Goldstone Việt Sub (2016)

thám tử jay swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của goldstone tìm một khách du lịch châu á bị mất tích jay swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ ép buộc những cô gái làm gái mại dâm giết người của các băng nhóm với sự giúp đở của josh một người địa phương jay đã lần ra kẻ cầm đầu là johnny và cuộc truy lùng bắt đầuthám tử khu mỏ,xem phim thám tử khu mỏ,download thám tử khu mỏ,xem online thám tử khu mỏ hd,xem thám tử khu mỏ nhanh,tai phim thám tử khu mỏ,goldstone,xem phim goldstone,download goldstone,xem online goldstone hd,xem goldstone nhanh,tai phim goldstone