Thám Tử Ma - The Ghost Detective Việt Sub (2018)RSS Thám Tử Ma - The Ghost Detective Việt Sub (2018)
Thám Tử Ma - The Ghost Detective
Diễn viên: Daniel Choi, Lee Ji Ah, Park Eun Bin, Kim Won, Hae, Lee Jae, Kyoon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Da-Il là một điều tra viên tư nhân. Trước đây ông từng ở trong quân đội, nhưng một trường hợp tố tụng đã dẫn đến sự xuất viện của ông. Jung Yeo-Wool trở thành trợ lý của anh ấy. Cô ấy là một người phụ nữ không hề sợ hãi. Họ làm việc cùng nhau để giải quyết một bí ẩn xung quanh cái chết của một anh chị em trẻ hơn.
Đề Thi Đẫm Máu Evil Minds.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Phó Mai,Vương Lang Chính

Đề Thi Đẫm Máu Evil MindsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 17/24)

Chuyển thể từ bộ truyện đình đám của Lôi Mễ, phim xoay quanh Phương Mộc, thiên tài tâm lý học tội phạm. “Đề Thi Đẫm Máu” đơn giản là một đề thi. Nhưng nó không được viết bằng mực, mà được viết bằng máu. Nó không được tạo nên từ chữ, mà được tạo nên bằng mạng người. Nhưng đáng sợ là khi, lúc Phương Mộc nhận ra được đó là một đề thi, thì bài làm của cậu đã bị đánh đến 5 dấu X đẫm máu. Cậu sẽ phải làm gì ? Mục đích của hung thủ là gì ?

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước.

Cơ Hội Thứ 2 Phần 1 Second Chance Season 1.Diễn Viên: Gregg Prosser,Lacy Marie Meyer,Theodore Copeland

Cơ Hội Thứ 2 Phần 1 Second Chance Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 11/13)

nói về Jimmy Pritchard, một cảnh sát liêm khiết 75 tuổi bị đổ tội oan và bị sát hại ở nhà con trai. Ông được hồi sinh lại bởi chị em tỉ phú công nghệ nhà Goodwin trong một thân xác trẻ trung. Tuy có được cơ hội lần thứ 2 sống lại nhưng ông vẫn bị ám ảnh bởi tội lỗi bị vu oan trong quá khứ của mình

Unknown2018-11-03 04:34:14

Thám Tử Ma - The Ghost Detective Việt Sub (2018)

lee da il là một điều tra viên tư nhân trước đây ông từng ở trong quân đội nhưng một trường hợp tố tụng đã dẫn đến sự xuất viện của ông jung yeo wool trở thành trợ lý của anh ấy cô ấy là một người phụ nữ không hề sợ hãi họ làm việc cùng nhau để giải quyết một bí ẩn xung quanh cái chết của một anh chị em trẻ hơnthám tử ma,xem phim thám tử ma,download thám tử ma,xem online thám tử ma hd,xem thám tử ma nhanh,tai phim thám tử ma,the ghost detective,xem phim the ghost detective,download the ghost detective,xem online the ghost detective hd,xem the ghost detective nhanh,tai phim the ghost detective,daniel choi,lee ji ah,park eun bin,kim won,hae,lee jae,kyoon