Thám Tử Siêu Nhiên - Dirk Gentlys Holistic Detective Agency Việt Sub (2016)RSS Thám Tử Siêu Nhiên - Dirk Gentlys Holistic Detective Agency Việt Sub (2016)
Thám Tử Siêu Nhiên - Dirk Gentlys Holistic Detective Agency
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyên của thám tử Dirk Gently tiến hành điều tra các vụ án siêu nhiên hết sức ly kì và khó hiểu.
Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Unknown2017-05-20 07:47:09

Thám Tử Siêu Nhiên - Dirk Gentlys Holistic Detective Agency Việt Sub (2016)

câu chuyên của thám tử dirk gently tiến hành điều tra các vụ án siêu nhiên hết sức ly kì và khó hiểuthám tử siêu nhiên,xem phim thám tử siêu nhiên,download thám tử siêu nhiên,xem online thám tử siêu nhiên hd,xem thám tử siêu nhiên nhanh,tai phim thám tử siêu nhiên,dirk gentlys holistic detective agency,xem phim dirk gentlys holistic detective agency,download dirk gentlys holistic detective agency,xem online dirk gentlys holistic detective agency hd,xem dirk gentlys holistic detective agency nhanh,tai phim dirk gentlys holistic detective agency