Thám Tử Song Sinh - Twin Spirit Detectives Thuyết Minh (2016)RSS Thám Tử Song Sinh - Twin Spirit Detectives Thuyết Minh (2016)
Thám Tử Song Sinh - Twin Spirit Detectives
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu Hồ và Tiểu Đồ là hai anh em song sinh. Người mẹ sinh xong thì qua đời, người bố sau này lâm bệnh rồi cũng bỏ lại 2 anh em mà đi. Tiểu Hồ tính cách trầm tĩnh, chăm học, sau thi đỗ vào Đại học Y, còn Tiểu Đồ tính cách hiếu động, nhác học nên đi làm kiếm tiền nuôi anh học đại học.
Ba Tấc Nhân Gian A World Worth Protecting

Ba Tấc Nhân Gian A World Worth ProtectingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/??)

Ở thế giới dị giới tương lai với linh lực dồi dào, chàng trai mập nhiệt tình vui vẻ Vương Bảo Lạc đã nhìn thấu được ảo cảnh do các thầy cô giáo tạo ra trong kỳ thi nhập học của Phiêu Diểu Đạo Viện, dùng biểu hiện xuất sắc giành được điểm cao

Moonbeam City American Animated Series

Moonbeam City American Animated SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/??)

Chương trình này sẽ theo sau những chiến tích của novak novak , một thám tử ngu ngốc đã phạm nhiều tội hơn những tội phạm mà hắn cố gắng giam giữ. Với những mệnh lệnh đặc biệt , tàn bạo , lãnh đạo của chính quyền pizzaz miller , và những gã cunningham , đối thủ đáng ghét của hắn , dừng lại ở bất cứ đâu để tiêu diệt hắn. Anh ta hợp tác với cảnh sát có thẩm quyền , Chrysalis Tate , để bảo vệ thủ đô của họ.

Unknown2020-10-19 20:23:46

Thám Tử Song Sinh - Twin Spirit Detectives Thuyết Minh (2016)

tiểu hồ và tiểu đồ là hai anh em song sinh người mẹ sinh xong thì qua đời người bố sau này lâm bệnh rồi cũng bỏ lại 2 anh em mà đi tiểu hồ tính cách trầm tĩnh chăm học sau thi đỗ vào đại học y còn tiểu đồ tính cách hiếu động nhác học nên đi làm kiếm tiền nuôi anh học đại họcthám tử song sinh,xem phim thám tử song sinh,download thám tử song sinh,xem online thám tử song sinh hd,xem thám tử song sinh nhanh,tai phim thám tử song sinh,twin spirit detectives,xem phim twin spirit detectives,download twin spirit detectives,xem online twin spirit detectives hd,xem twin spirit detectives nhanh,tai phim twin spirit detectives