Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery Việt Sub (2021)RSS Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery Việt Sub (2021)
Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.
Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective Dee.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective DeeThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời nhà Đường, một người phụ nữ Đông Doanh lẳng lơ và gian xảo, với mưu đồ tà thuật bất chính dám cấu kết cùng Hồ thái giám mê hoặc hoàng thượng, hạ độc quần chúng nhằm chiếm đoạt giang sơn.

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four Eyes.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four EyesViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyên của cậu bé Khương Tiểu Tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi. Việc có được siêu năng lực của Khương Tiểu Tư đã khiến cho Hắc Vũ Hội - một tổ chức bí hiểm chú ý, bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh Tiểu Tư vì cho rằng sức mạnh của Tiểu Tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạ.

Giếng Tỏa Long The Dragon Hunting Well.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Giếng Tỏa Long The Dragon Hunting WellViệt Sub Năm: 2020

Nghiên cứu sinh ngành Y từ nước ngoài về đến thị trấn Mê Vụ để vận chuyển vật tư y tế phòng dịch bệnh, thế nhưng lại bị quái vật tấn công. Để bảo vệ người sống sót, anh chung tay với y bác sĩ giết chết quái vật thành công và tìm được cách chữa bệnh tốt nhất

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3Thuyết Minh Năm: 2017

Vẫn là câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Lần này Lai Dã vô tình quay về thôn Cát Tường – nơi chàng sinh ra và lớn lên , đồng thời gặp lại người năm xưa chàng hứa sẽ lấy làm vợ nay đã là vợ của trưởng thôn. Bên cạnh đó Lai Dã phải đối mặt với 1 nhóm tặc quân tàn bạo định xông vào cướp thôn làng.

Unknown2021-08-28 16:13:19

Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery Việt Sub (2021)

câu chuyện về thiên nhai thang mô đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian và anh trở thành một đầu bếp một hôm anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớnthần bếp hạ phàm,xem phim thần bếp hạ phàm,download thần bếp hạ phàm,xem online thần bếp hạ phàm hd,xem thần bếp hạ phàm nhanh,tai phim thần bếp hạ phàm,the king of cookery,xem phim the king of cookery,download the king of cookery,xem online the king of cookery hd,xem the king of cookery nhanh,tai phim the king of cookery