Thần Chết - Death Wish Thuyết Minh (2018)RSS Thần Chết - Death Wish Thuyết Minh (2018)
Thần Chết - Death Wish
Diễn viên: Bruce Willis, Dean Norris, Elisabeth Shue
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.
Miền Đất Đỏ Red Corner

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Độc Giới Dealer Healer

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Unknown2020-11-04 10:18:02

Thần Chết - Death Wish Thuyết Minh (2018)

được sản xuất tại mỹ do eli roth đạo diễn bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974 phim có sự tham gia của các diễn viên charles bronson nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do brian garfield viếtthần chết,xem phim thần chết,download thần chết,xem online thần chết hd,xem thần chết nhanh,tai phim thần chết,death wish,xem phim death wish,download death wish,xem online death wish hd,xem death wish nhanh,tai phim death wish,bruce willis,dean norris,elisabeth shue