Thần Mai Mối 6: Nàng Kẹo Kéo Và Chàng Nha Sĩ - The Cupid Series 6: Kammathep Sorn Kol Việt Sub (2017)RSS Thần Mai Mối 6: Nàng Kẹo Kéo Và Chàng Nha Sĩ - The Cupid Series 6: Kammathep Sorn Kol Việt Sub (2017)
Thần Mai Mối 6: Nàng Kẹo Kéo Và Chàng Nha Sĩ - The Cupid Series 6: Kammathep Sorn Kol
Diễn viên: Nychaa Nuttanicha Dungwattanawanich, Tono Pakin Kumwilaisuk
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân viên kế toán của công ty mai mối Cupid Hut. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải chăm sóc hai người bác của mình, Millin trở thành một cô gái kỹ tính hơi keo kiệt và mê tín, tin vào bói toán. Saran là nha sĩ không tin vào chuyện số mệnh và định mệnh. Cho đến khi anh gặp được Millin.
Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 Orange Is The New Black Season 5.Diễn Viên: Taylor Schilling,Micheal Harney,Kate Mulgrew,Uzo Aduba

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 Orange Is The New Black Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ cuốn hồi ký "Orange Is the New Black: My Year in a Womens Prison" của Piper Kerman, kể về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình?

Yêu Nhau Dài Lâu Hooray For Love.Diễn Viên: Lee Bo Young,Lee Tae Sung,Jin Yi Han

Yêu Nhau Dài Lâu Hooray For LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 57/57)

được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Joo Sung Woo và do Park Hyun Joo viết kịch bản. Đảm nhận vai nữ chính trong Hooray for Love là nữ diễn viên Lee Bo Young - gương mặt được yêu mến qua các tác phẩm như Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Bài ca Sơ đông

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

Unknown2017-08-04 04:39:15

Thần Mai Mối 6: Nàng Kẹo Kéo Và Chàng Nha Sĩ - The Cupid Series 6: Kammathep Sorn Kol Việt Sub (2017)

nhân viên kế toán của công ty mai mối cupid hut vì hoàn cảnh gia đình khó khăn phải chăm sóc hai người bác của mình millin trở thành một cô gái kỹ tính hơi keo kiệt và mê tín tin vào bói toán saran là nha sĩ không tin vào chuyện số mệnh và định mệnh cho đến khi anh gặp được millinthần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ,xem phim thần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ,download thần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ,xem online thần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ hd,xem thần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ nhanh,tai phim thần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ,the cupid series 6,kammathep sorn kol,xem phim the cupid series 6,kammathep sorn kol,download the cupid series 6,kammathep sorn kol,xem online the cupid series 6,kammathep sorn kol hd,xem the cupid series 6,kammathep sorn kol nhanh,tai phim the cupid series 6,kammathep sorn kol,nychaa nuttanicha dungwattanawanich,tono pakin kumwilaisuk