Thần Nhãn - Yin Yang Eyes Thuyết Minh (2017)RSS Thần Nhãn - Yin Yang Eyes Thuyết Minh (2017)
Thần Nhãn - Yin Yang Eyes
Diễn viên: Ma Mengqiao, Mã Mộng Kiều, Yan Dan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.
Thực Thể Nilalang

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Không Thỏa Hiệp Blitz.Diễn Viên: Jason Statham,Paddy Considine,Aidan Gillen

Không Thỏa Hiệp BlitzThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Không thỏa hiệp, tựa gốc tiếng anh Blitz, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Elliott Lester, với sự tham gia của các diễn viên - Jason Statham, Paddy Considine, Aidan Gillen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Lionsgate, Davis-Films, Current Entertainment vào năm 2011. Bộ phim Không thỏa hiệp kể về lực lượng cảnh sát lại trở thành mục tiêu của một tên giết người hàng loạt. Để chống lại kẻ thù vô cùng xảo quyệt và ngoan cố,

Người Gác Cửa The Doorman.Diễn Viên: Ed Skrein,Kaya Scodelario,Dougray Scott,Brandon Auret,Langley Kirkwood

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Unknown2017-04-14 04:42:44

Thần Nhãn - Yin Yang Eyes Thuyết Minh (2017)

chàng thám tử cẩu tử người sở hữu đôi cẩu nhãn nhìn thấy âm dương xuyên thấu mọi vật trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn nhược thủy anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờthần nhãn,xem phim thần nhãn,download thần nhãn,xem online thần nhãn hd,xem thần nhãn nhanh,tai phim thần nhãn,yin yang eyes,xem phim yin yang eyes,download yin yang eyes,xem online yin yang eyes hd,xem yin yang eyes nhanh,tai phim yin yang eyes,ma mengqiao,mã mộng kiều,yan dan