Thần Poseidon Của Tôi - My Poseidon Việt Sub (2019)RSS Thần Poseidon Của Tôi - My Poseidon Việt Sub (2019)
Thần Poseidon Của Tôi - My Poseidon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ nhân tài địa chất biển Sinh An Phi lặng lẽ yêu thầm một chuyên gia nghiên cứu trẻ tuổi Mạc Lãnh, mong đợi có một ngày có thể sát cánh cùng người trong mộng trở thành nhà nghiên mũi nhọn của viện nghiên cứu.
Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới I Love My President Though He Is A Psycho.Diễn Viên: Ông Hồng,Chu Thánh Y,Phan Tử Kiếm,Diệp Tiểu Khai,Khải Tuyền

Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới I Love My President Though He Is A PsychoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về Thời Tiểu Niệm – một họa sĩ truyện tranh không nổi tiếng bị “vua IT” nổi tiếng khắp thế giới Cung Âu bắt đi để ép cô giao ra đứa con của họ mà cô đã sinh ra vào 3 năm trước. Sau khi Thời Tiểu Niệm phủ nhận mình quen biết Cung Âu thì bị anh giam lỏng và dùng đủ mọi thủ đoạn để ép cô giao đứa bé.

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary Tycoon.Diễn Viên: Ông Hồng,Chu Thánh Y,Phan Tử Kiếm,Diệp Tiểu Khai,Khải Tuyền

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary TycoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/45)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My Life.Diễn Viên: Ông Hồng,Chu Thánh Y,Phan Tử Kiếm,Diệp Tiểu Khai,Khải Tuyền

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

La Tử Quân 35 tuổi, là một bà nội trợ chính hiệu, nếu không phải đột nhiên chồng cô đòi ly hôn, thì có lẽ cô cứ thế mà sống qua ngày trong bốn bề tĩnh lặng. Một người phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên, bị bỏ rơi, không kinh nghiệm nghề nghiệp, bị đẩy ra ngoài xã hội, còn phải lo cho một đứa con, cuộc đời của Tử Quân từ an nhàn mà rơi xuống vực thẳm.

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie Days.Diễn Viên: Ông Hồng,Chu Thánh Y,Phan Tử Kiếm,Diệp Tiểu Khai,Khải Tuyền

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.

Unknown2020-10-06 15:25:59

Thần Poseidon Của Tôi - My Poseidon Việt Sub (2019)

nữ nhân tài địa chất biển sinh an phi lặng lẽ yêu thầm một chuyên gia nghiên cứu trẻ tuổi mạc lãnh mong đợi có một ngày có thể sát cánh cùng người trong mộng trở thành nhà nghiên mũi nhọn của viện nghiên cứuthần poseidon của tôi,xem phim thần poseidon của tôi,download thần poseidon của tôi,xem online thần poseidon của tôi hd,xem thần poseidon của tôi nhanh,tai phim thần poseidon của tôi,my poseidon,xem phim my poseidon,download my poseidon,xem online my poseidon hd,xem my poseidon nhanh,tai phim my poseidon