Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu Thuyết Minh (2019)RSS Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu Thuyết Minh (2019)
Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời Ngụy Tấn, trong hoàng cung xảy ra một vụ huyết án. Cung nữ Anh Huệ đã chạy trốn khỏi hoàng cung sau khi cha mẹ cô bị giết. Tương truyền Anh Huệ còn mang theo chương sách quan trọng trong cẩm nang y được Hoa Đà.
Hoa Nhung Beauty Of Resilience

Hoa Nhung Beauty Of ResilienceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

chuyện tình ngược luyến giữa phượng hoàng chuyển thế và thần thái dương, từ yêu nhau hận nhau đến thành toàn cho nhau. Tình yêu khiến người ta điên cuồng, cầu không được, bỏ không xong. Vì yêu sinh ra hận, vì hận sinh ra sợ hãi, nàng đã đánh cược tất cả, tái sinh niết bàn.

Diễm Cốt Colourful Bone

Diễm Cốt Colourful BoneViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Lộc Đỉnh Ký The Deer And The Cauldron.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Lộc Đỉnh Ký The Deer And The CauldronThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 45/45)

Câu chuyện về nhân vật thấp bé như Vy Tiểu Bảo xuất thân ở phố phường, không biết bất cứ võ công gì, vì nhân duyên trùng hợp dấn thân vào giang hồ và hoàng cung, dựa vào trí tuệ siêu phàm xoay chuyển vũ lâm bang hội và triều đường, một bước thăng tiến.

Unknown2020-10-05 13:43:56

Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu Thuyết Minh (2019)

thời ngụy tấn trong hoàng cung xảy ra một vụ huyết án cung nữ anh huệ đã chạy trốn khỏi hoàng cung sau khi cha mẹ cô bị giết tương truyền anh huệ còn mang theo chương sách quan trọng trong cẩm nang y được hoa đàthần y hoàng phủ,xem phim thần y hoàng phủ,download thần y hoàng phủ,xem online thần y hoàng phủ hd,xem thần y hoàng phủ nhanh,tai phim thần y hoàng phủ,imperial physician huangfu,xem phim imperial physician huangfu,download imperial physician huangfu,xem online imperial physician huangfu hd,xem imperial physician huangfu nhanh,tai phim imperial physician huangfu