Thanh Nang Truyện - Prodigy Healer Việt Sub (2019)RSS Thanh Nang Truyện - Prodigy Healer Việt Sub (2019)
Thanh Nang Truyện - Prodigy Healer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Thanh Nang Truyện, Triệu Lộ Tư vào vai Diệp Vân Thường, một cô nàng xinh đẹp và hiền lành. Trong một giấc mơ kỳ lạ, cô bị một con chim lớn mang đến một vùng đất kỳ diệu, mà nơi đó có Mộc Tinh Trần, chàng trai đặc biệt.
Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim High.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Vương Hựu Thắng,Quách Thư Dao,Mạnh Cảnh Như

Có 22K Ước Mơ Bay Cao 22K Aim HighViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

kể về bốn bạn trẻ đang vào năm 3 đại học mang trong mình ước mơ thành công và có được một công việc như ý. Mỗi người đều có những mong muốn riêng và rõ ràng về mẫu người mà họ sẽ vươn tới. Nhưng ngay sau khi tốt nghiệp và bắt đầu tìm kiếm việc làm, hiện thực trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Cả bốn bạn trẻ đều phải vật lộn với những công việc nhàm chán không có tương lai.

Nếu Paris Không Vui Vẻ If Paris Downcast.Diễn Viên: Trương Hàn,Trương Nhã Mai,Hám Thanh Tử,Lâm Vũ Thân,Quách Tử Thiên

Nếu Paris Không Vui Vẻ If Paris DowncastViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

câu chuyện tình yêu giữa Đồng Trác Nghiêu (Trương Hàn) và Nguyễn Mạn Quân (Hám Thanh Tử). Anh là doanh nhân trẻ thành đạt đi tới đâu cũng nhận được sự ngưỡng mộ, phụ nữ theo sau xếp dài cả hàng. Cô là luật sư giỏi và thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, sâu sắc không dễ dàng gục ngã.

Bẫy Tình Quỷ Dữ Buang Ruk Satan.Diễn Viên: Dome Pakorn Lum,Margie Rasri Balenciaga,Chirathivat

Bẫy Tình Quỷ Dữ Buang Ruk SatanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Hem có ý định muốn thu mua khu đất trường đua ngựa của gia đình Nit để biến nó thành một trung tâm thương mại, nhưng bị Nit từ chối cuộc mua bán này. Vì thế Hem quyết làm mọi cách để thuyết phục cô, nào ngờ Nit là một cô gái thông minh, bản lĩnh, bằng kinh nghiệm của mình đã giải quyết hết mọi rắc rối mà Hem gây ra.

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie Days.Diễn Viên: Dome Pakorn Lum,Margie Rasri Balenciaga,Chirathivat

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.

Unknown2020-09-27 13:57:09

Thanh Nang Truyện - Prodigy Healer Việt Sub (2019)

trong phim thanh nang truyện triệu lộ tư vào vai diệp vân thường một cô nàng xinh đẹp và hiền lành trong một giấc mơ kỳ lạ cô bị một con chim lớn mang đến một vùng đất kỳ diệu mà nơi đó có mộc tinh trần chàng trai đặc biệtthanh nang truyện,xem phim thanh nang truyện,download thanh nang truyện,xem online thanh nang truyện hd,xem thanh nang truyện nhanh,tai phim thanh nang truyện,prodigy healer,xem phim prodigy healer,download prodigy healer,xem online prodigy healer hd,xem prodigy healer nhanh,tai phim prodigy healer