Thanh Niên Thời Hiện Đại - Modern People Việt Sub (2011)RSS Thanh Niên Thời Hiện Đại - Modern People Việt Sub (2011)
Thanh Niên Thời Hiện Đại - Modern People
Diễn viên: Hồ Ca, Trần Y Hàm, Mã Tư
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.
Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching Duang.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching DuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Duansib và Tiangwan gặp nhau trong một chuyến du lịch. Tiangwan muốn đến một nơi nào đó để tìm lại chính mình sau những tháng ngày chìm trong bóng tối. Duansib đang muốn tránh những ồn ào của cuộc sống thực tại và nạp tiếp năng lượng cho mình. Sự vô tình như được định mệnh sắp đặt, họ đồng cảm với nhau mà không cần biết đến quá khứ của nhau.

Tình Nghịch Tam Thế Duyên Always And Ever.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Quan Vịnh Hà,Huỳnh Trí Văn

Tình Nghịch Tam Thế Duyên Always And EverViệt Sub Năm: 2013 (Tập 31/31)

Vì một câu thề, cảnh sát đội tình báo Viên Kim Xương (Âu Dương Chấn Hoa) lỡ tay giết chết bạn gái mình Dương Tịch Tuyết (Quan Vịnh Hà). Linh hồn Kim Xương xuyên không trở về thời Tống nhập vào Bao Chửng của phủ khai phong doãn, và anh gặp được Hàn Sương Sương (Quan Vịnh Hà) – người con gái có khuôn mặt y như Tịch Tuyết.

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu Kan.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Quan Vịnh Hà,Huỳnh Trí Văn

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu KanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Cher, một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử. Trong năm cuối đại học, anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát. Ở đó, anh ta thu hút được ý định của ông chủ Gun, người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ, khiến Cher bối rối về ý định thực sự của anh ta.

Unknown2014-06-12 08:11:17

Thanh Niên Thời Hiện Đại - Modern People Việt Sub (2011)

bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành hoàn thiện mình phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp quan niệm nhân sinh và giá trị con người những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnhthanh niên thời hiện đại,xem phim thanh niên thời hiện đại,download thanh niên thời hiện đại,xem online thanh niên thời hiện đại hd,xem thanh niên thời hiện đại nhanh,tai phim thanh niên thời hiện đại,modern people,xem phim modern people,download modern people,xem online modern people hd,xem modern people nhanh,tai phim modern people,hồ ca,trần y hàm,mã tư