Thành Phố Atlantic - Atlantic City Việt Sub (1980)RSS Thành Phố Atlantic - Atlantic City Việt Sub (1980)
Thành Phố Atlantic - Atlantic City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim lãng mạn Pháp-Canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn Louis Malle. Bộ phim được quay vào cuối năm 1979, nó được phát hành ở Pháp và Đức vào năm 1980 và ở Hoa Kỳ vào năm 1981. Kịch bản bộ phim do John Guare viết.
Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Unknown2020-06-28 16:30:42

Thành Phố Atlantic - Atlantic City Việt Sub (1980)

một bộ phim lãng mạn pháp canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn louis malle bộ phim được quay vào cuối năm 1979 nó được phát hành ở pháp và đức vào năm 1980 và ở hoa kỳ vào năm 1981 kịch bản bộ phim do john guare viếtthành phố atlantic,xem phim thành phố atlantic,download thành phố atlantic,xem online thành phố atlantic hd,xem thành phố atlantic nhanh,tai phim thành phố atlantic,atlantic city,xem phim atlantic city,download atlantic city,xem online atlantic city hd,xem atlantic city nhanh,tai phim atlantic city