Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis Việt Sub (1927)RSS Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis Việt Sub (1927)
Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis
Diễn viên: Alfred Abel, Gustav Fröhlich, Rudolf Klein, Rogge, Fritz Rasp
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1927
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.
Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Hành Tinh Loài Khỉ 2 Planet Of The Apes 2.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Hành Tinh Loài Khỉ 2 Planet Of The Apes 2Việt Sub Năm: 2001

một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ, được sản xuất năm 2001, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Pierre Boulle và là phần làm lại của bộ phim năm 1968 Hành Tinh Khỉ. Tim Burton là đã diễn của phim, cùng với các ngôi sao Mark Wahlberg, Tim Roth, Helena Bonham Carter, Michael Clarke Duncan, Paul Giamatti, and Estella Warren

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Unknown2015-11-13 20:47:50

Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis Việt Sub (1927)

kể về johann fredersen vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính con trai của frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mìnhthành phố kiểu mẫu,xem phim thành phố kiểu mẫu,download thành phố kiểu mẫu,xem online thành phố kiểu mẫu hd,xem thành phố kiểu mẫu nhanh,tai phim thành phố kiểu mẫu,metropolis,xem phim metropolis,download metropolis,xem online metropolis hd,xem metropolis nhanh,tai phim metropolis,alfred abel,gustav fröhlich,rudolf klein,rogge,fritz rasp