Thành Phố Ngọc Lục Bảo - Emerald City Việt Sub (2017)RSS Thành Phố Ngọc Lục Bảo - Emerald City Việt Sub (2017)
Thành Phố Ngọc Lục Bảo - Emerald City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.
Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Unknown2017-03-06 08:53:27

Thành Phố Ngọc Lục Bảo - Emerald City Việt Sub (2017)

chỉ trong nháy mắt cô gái 20 tuổi dorothy gale và 1 chú cảnh khuyển k9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ tách biệt khỏi thực tại một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền các đấu sĩ chết người ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối caothành phố ngọc lục bảo,xem phim thành phố ngọc lục bảo,download thành phố ngọc lục bảo,xem online thành phố ngọc lục bảo hd,xem thành phố ngọc lục bảo nhanh,tai phim thành phố ngọc lục bảo,emerald city,xem phim emerald city,download emerald city,xem online emerald city hd,xem emerald city nhanh,tai phim emerald city