Thành Phố Tình Yêu - Cities In Love Việt Sub (2015)RSS Thành Phố Tình Yêu - Cities In Love Việt Sub (2015)
Thành Phố Tình Yêu - Cities In Love
Diễn viên: Dương Mịch, Giang Sơ Ảnh, Trương Dung Dung
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dự án điện ảnh kể về 5 câu chuyện tình yêu ở các thành phố khác nhau trên thế giới. Trong đó, Dương Mịch và Trịnh Khai Nguyên thể hiện mối tình ở Prague – Cộng hòa Séc; Bạch Bách Hà và Nguyễn Kinh Thiên thể hiện mối tình ở Firenze
Cô Dâu Điệp Viên James Bond.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Cô Dâu Điệp Viên James BondThuyết Minh Năm: 2015

Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.

Nhà Văn Mù Blind.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Nhà Văn Mù BlindViệt Sub Năm: 2017

Bill Oakland (Alec Baldwin) là một tiểu thuyết gia thành công, tuy nhiên anh đã không viết bất cứ tác phẩm nào trong nhiều năm kể từ khi một tai nạn xe hơi xảy ra làm cho anh ta mất vợ và trở thành một người đàn ông khiếm thị.

Mùa Cô Đơn Love In The Rain.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Mùa Cô Đơn Love In The RainThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở một thị trấn của Thái Lan trong mùa mưa. Mùa mưa ở đây đã chứng kiến câu chuyện tình lãng mạn của họ, cũng như những vui buồn trong tình yêu.

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Unknown2019-09-24 14:50:44

Thành Phố Tình Yêu - Cities In Love Việt Sub (2015)

dự án điện ảnh kể về 5 câu chuyện tình yêu ở các thành phố khác nhau trên thế giới trong đó dương mịch và trịnh khai nguyên thể hiện mối tình ở prague – cộng hòa séc bạch bách hà và nguyễn kinh thiên thể hiện mối tình ở firenzethành phố tình yêu,xem phim thành phố tình yêu,download thành phố tình yêu,xem online thành phố tình yêu hd,xem thành phố tình yêu nhanh,tai phim thành phố tình yêu,cities in love,xem phim cities in love,download cities in love,xem online cities in love hd,xem cities in love nhanh,tai phim cities in love,dương mịch,giang sơ ảnh,trương dung dung