Thánh Thomas More - A Man For All Seasons Việt Sub (1966)RSS Thánh Thomas More - A Man For All Seasons Việt Sub (1966)
Thánh Thomas More - A Man For All Seasons
Diễn viên: Paul Scofield, Wendy Hiller, Robert Shaw
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.
Sáu Nàng Thỏ Xinh Đẹp Sweet Bunny Girls Of Petman.Diễn Viên: Hầu Phất Minh,Lý Khai Minh,Trường Hoành Bác

Sáu Nàng Thỏ Xinh Đẹp Sweet Bunny Girls Of PetmanThuyết Minh Năm: 2017

Sau 1 đêm tỉnh dậy, chiếc hộp đựng 6 con thỏ xinh xắn bỗng biến thành 6 nàng thỏ xinh đẹp và gọi anh chàng Nguyên Dã là chủ nhân. Chưa hết sửng sốt và ngỡ ngàng, 6 nàng thỏ tiếp tục làm xáo trộn cuộc sống rồi mang đến cho anh vô vàng những rắc rối., thậm chí là đối đầu với bọn săn thỏ hung tàn

Bắc Cực Xa Xôi Far North.Diễn Viên: Aleksey Faddeev,Aleksandr Kuznetsov,Yuriy Tsurilo

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Aleksey Faddeev,Aleksandr Kuznetsov,Yuriy Tsurilo

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Sống Cùng Ung Thư My Sisters Keeper.Diễn Viên: Abigail Breslin,Walter Raney,Sofia Vassilieva,Cameron Diaz

Sống Cùng Ung Thư My Sisters KeeperViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của Sara và Brian Fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi, Kate, đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được Kate mắc bệnh máu trắng. Hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống Kate.

Unknown2020-07-05 11:21:02

Thánh Thomas More - A Man For All Seasons Việt Sub (1966)

câu chuyện có thật về cuộc đời của thomas more đại pháp quan của nước anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua henry viii nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông năm 1502 arthur thái tử xứ wales qua đờithánh thomas more,xem phim thánh thomas more,download thánh thomas more,xem online thánh thomas more hd,xem thánh thomas more nhanh,tai phim thánh thomas more,a man for all seasons,xem phim a man for all seasons,download a man for all seasons,xem online a man for all seasons hd,xem a man for all seasons nhanh,tai phim a man for all seasons,paul scofield,wendy hiller,robert shaw