Thánh Tích - Stigmata Việt Sub (1999)RSS Thánh Tích - Stigmata Việt Sub (1999)
Thánh Tích - Stigmata
Diễn viên: Patricia Arquette, Gabriel Byrne, Jonathan Pryce
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.
Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The Girls.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Cary Elwes,Jay O Sanders,Jeremy Piven

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The GirlsViệt Sub Năm: 1997

Một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính. Tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết. Các bạn hãy đón xem Nụ Hôn Thiếu Nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậy?

Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Unknown2019-12-17 13:07:07

Thánh Tích - Stigmata Việt Sub (1999)

tại một thành phố nhỏ ở brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt tòa thánh vatican bèn cử một linh mục đến brazil để xem xét sự tìnhthánh tích,xem phim thánh tích,download thánh tích,xem online thánh tích hd,xem thánh tích nhanh,tai phim thánh tích,stigmata,xem phim stigmata,download stigmata,xem online stigmata hd,xem stigmata nhanh,tai phim stigmata,patricia arquette,gabriel byrne,jonathan pryce