Thanh Tra Xấu Xa - Bad Detective: Less Than Evil Việt Sub (2018)RSS Thanh Tra Xấu Xa - Bad Detective: Less Than Evil Việt Sub (2018)
Thanh Tra Xấu Xa - Bad Detective: Less Than Evil
Diễn viên: Shin Ha Kyun, Lee Seol, Park Ho San, Kim Gun Woo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Woo Tae Suk (Shin Ha Kyun) là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài, nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng. Tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án, trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ác.
Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Ngạ Quỷ Ghoul.Diễn Viên: Radhika Apte,Manav Kaul,Rohit Pathak

Ngạ Quỷ GhoulViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/3)

một nhà tù siêu an ninh với lớp tường dày 3 mét, ẩn sâu dưới lòng đất nhưng vô tình trở thành bãi thảm sát của ác quỷ khi một tù nhân kỳ dị bước vào và hóa cả trại giam thành những sinh vật ghê tởm.​

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Carlson Young,Mike Vaughn,Bex Taylor,Klaus

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đã 3 tháng trôi qua kể từ sự kiện ở cuối phần trước, Emma về nhà sau quá trình điều trị tâm lý, mọi chuyện bắt đầu trở lại bình thường như trước đây. Nhưng viễn cảnh yên bình đó một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sát nhân thứ 2. Tất cả mọi người đều bị đe dọa, ai cũng có thể trở thành nạn nhân.

Unknown2019-02-09 08:39:10

Thanh Tra Xấu Xa - Bad Detective: Less Than Evil Việt Sub (2018)

woo tae suk shin ha kyun là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ácthanh tra xấu xa,xem phim thanh tra xấu xa,download thanh tra xấu xa,xem online thanh tra xấu xa hd,xem thanh tra xấu xa nhanh,tai phim thanh tra xấu xa,bad detective,less than evil,xem phim bad detective,less than evil,download bad detective,less than evil,xem online bad detective,less than evil hd,xem bad detective,less than evil nhanh,tai phim bad detective,less than evil,shin ha kyun,lee seol,park ho san,kim gun woo